“บ้านประชารัฐ” เงินเดือนหมื่นกว่าบาทก็กู้ได้

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3960
หางาน,สมัครงาน,งาน,“บ้านประชารัฐ” เงินเดือนหมื่นกว่าบาทก็กู้ได้

 

เบื่อไหมครับ กับการอยู่ห้องสี่เหลี่ยมแคบ ๆ เวลากลับไปที่พัก และนึกอยากจะมีบ้านกันสักหลังไหม.....แอดมินมีโครงการที่ท่านสมาชิกต้องรีบคว้ามาบอกกันครับ

แว่ว ๆ มาว่า ...กระทรวงการคลังเตรียมเสนอโครงการ ”บ้านประชารัฐ” เปิดโอกาสให้คนไทยกู้เงินสำหรับบ้านหลังแรก  โดยเป็นบ้านที่สร้างหรือซื้อสำเร็จ ได้ทุกแนว แต่มีเงื่อนไขว่า ต้องไม่เกินหลังละ 1.5 ล้านบาท ซึ่งดอกเบี้ยจะคิดมากสุดเพียง 5% เท่านั้นครับ ระยะเวลาการผ่อนถึง 30 ปี แต่อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับอายุของผู้กู้ด้วยนะครับ

ส่วนอัตราผ่านชำระต่ำสุดก็อยู่ที่ 3,000 บาทต่อเดือน มากสุดก็ผ่อนเดือนละ 8900 บาทต่อเดือนครับขึ้นอยู่กับวงเงินและระยะเวลาในการผ่อนชำระ

หากถามถึงเงินเดือนเท่าไหร่จึงจะกู้ได้ นายฉัตรชัย ศิริไล รองกรรมการ ผู้จัดการ ธอส. บอกว่า  คนเงินเดือน 18,000 กู้คนเดียวได้เลย หรือคนเงินเดือนหมื่นต้นๆ ก็กู้ร่วมกันสองคนก็น่าจะผ่านแล้วครับ....โอ้โฮ....ได้ยินนี่ถึงกับน้ำตาไหล เพราะมีโครงแบบนี้มาหลายรอบแล้วกู้ไม่เคยจะผ่านซักที โครงการนี้น่าลุ้นกว่าโครงการไหน  ๆ ต้องรีบไปจัดเตรียมเอกสารกันอย่างรวดเร็ว รอให้มีการอนุมัติโครงการเป็นรูปธรรมแล้ววิ่งไปทำเรื่องเลยครับ

โครงการนี้เป็นการร่วมมือกันทั้งภาครัฐและเอกชนครับ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยที่ใฝ่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเองกสักที ได้สมใจดังใฝ่ฝัน.....คนที่กำลังหางานที่เพดานเงินเดือนสูง ๆ เพื่อจะกู้บ้านแต่คุณสมับัติไม่ถึง หรือไม่ได้เงินเดือนตามเป้าก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะครับ เพราะเพียงเงินเดือนหมื่นกว่าก็วิ่งเข้าร่วมโครงการนี้ได้แล้วครับ....

ขอเอาใจช่วยให้คนทำงานทุกคนมีบ้านเป็นของตนเองโดยเร็ววัน ส่วนใครกำลังมองหางานใหม่ เพราะมีเป้าหมายในเรื่องเงินเดือน ก็ขอให้ทำที่เดิมเพื่อเดินสเตทเมนท์ไปก่อนนะครับ เพราะส่วนใหญ่โครงการกู้บ้านเหล่านี้ จะเน้นความมั่นคงทางการเงิน การงานพ่วงด้วยครับ....

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtube: https://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top